Pages

Wednesday, April 17, 2013

หลวงปู่ดู่ รุ่นมีข้าไม่จน

วัดในเชียงใหม่ วัดถ้ำเมืองนะ จังหวัดเชียงใหม่
                 หลวงปู่ดู่ รุ่นมีข้าไว้ไม่จนนี้ จัดสร้างโดยหลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ จ.เชียงใหม่
            หลวงตาม้าท่านนี้ เป็นศิษย์ของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก พระนครศรีอยุธยา
            ซึ่งเชื่อกันว่า หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ท่านนี้เป็นหลวงปู่ทวด ลงมาจุติอีกครั้งหนึ่ง
            เพื่อร่วมสร้างบารมีรอเป็นพระพุทธเจ้าองค์ต่อไป สำหรับรายละเอียดของหลวงตาม้า
            หลวงปู่ดู่ และหลวงปู่ทวด สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์             

            http://www.watthummuangna.com/ ซึ่งมีข้อมูลมากมายให้ได้อ่านและศึกษา
            กันอย่างจุใจ แต่วันนี้ขอนำพระซึ่งสร้างใหม่ๆ จัดทำโดยหลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ
            จ.เชียงใหม่ มาให้ท่านได้ชมกัน ท่านผู้อ่านเห็นอะไรไหมครับ? เห็นพระธาตุเสด็จ
            ไหมครับ?


                วัตถุสีขาวที่อยู่บนบาตรของหลวงปู่ดู่ คือข้าวก้นบาตรของหลวงปู่ดู่ครับ
            จากนั้นจะมีพระธาตุเล็กๆ สีขาวบ้าง สีแดงบ้าง มาเกาะติดที่ข้าวของหวงปู่ดู่
            และมาเกาะมีข้อมือซ้ายของหลวงปู่ดู่ จากนั้นพระธาตุจะกระจายไปเกาะทั่ว
            พระเครื่องครับ จริงๆ แล้วด้านหลังของพระเครื่องก็มีครับ ที่พิเศษคือมีเส้นผมสีดำ
            มาด้วยหนึ่งเส้นครับ ที่ไม่ได้ถ่ายภาพมา เพราะเกรงใจตากล้องครับ กว่าจะถ่ายภาพ
            ได้หน้าก็ใช้เวลาไปมากโข และช่างภาพยังมีงานอื่นรออยู่อีก จึงนำภาพพระเครื่อง
            ด้านหน้ามาให้ชมกันครับ พระหลวงปุ่ดู่ องค์นี้ "เป็นของผมเองครับ"
               เพียงแค่อยากจะบอกว่า หากเราปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ มีสัจจะ อยู่ในศีลในธรรม
            "เท่าที่จะทำได้" เบื้องบนย่อมมองเห็นความดีของเราครับ
นั้นเป็นการยืนยันได้ว่า
            ตัวผมเองก็ของแท้ใน"ระดับหนึ่ง" ของปลอมก็คือของปลอม ปลอมอย่างไรก็สู้
            ของแท้ไม่ได้ "อึ้งกันละสิ คนที่ดูถูกดูแคลนผม" คราวนี้ "สำนึก" แล้วละสิ
            รู้แล้วละสิ ของแท้เป็นเช่นไร
               ถึงแม้จะเป็นพระใหม่ จัดสร้างโดยหลวงตาม้า วัดเมืองนะ จ.เชียงใหม่ แต่ท่าน
            ก็ได้รับการมอบหมายจาก หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ผู้ซึ่งล่วงลับไปแล้ว ให้มาทำ
            หน้าที่ต่อจากท่าน ซึ่งสามารถเชื่อถือได้
                สำหรับเรื่องราวอภินิหารของพระเครื่องหลวงปู่ดู่ และท่าน หลวงปู่ดู่  ผู้อ่าน
            สามารถอ่านเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ข้างต้นที่ผมกล่าวไปแล้ว อาทิเช่น
            1. อาวุธปืนสงคราม รุมยิง แต่ไม่โดน
            2. พระเครื่องของท่าน มีชีวิต กระดิกได้
            3. คาถาพระมหาจักรพรรดิ์
                3.1  จะสวด "ให้รวย" ก็ยังได้
                3.2  สวดคุ้มครองบ้าน และครอบครัวของเราได้
                3.3  สวดให้ช่วยเหลือเรา ในยามฉุกเฉินได้
                3.4  ฯลฯ
            4.  ถึงแม้หลวงปู่ดู่ จะละสังขารไปหลายสิบปีแล้ว ก็ยังช่วยชีวิตเด็กให้พ้น
                 จากการตายได้
            5.  พระเครื่องของท่าน ช่วยให้พ้นจากการเจ็บป่วยเจียนตายได้
                 (หากไม่เกินกรรม)
            6.  ฯลฯ
                  สิ่งต่างๆ ที่ผมกล่าวมานี้ ผมไม่มีวันนั่งเทียนเขียนครับ ระดับมีพระธาตุ
            เสด็จมาที่พระเครื่องของผมแล้ว ก็ขอให้เชื่อใจผมเถอะครับ ผู้อ่านท่านใด
            อยากมีชีวิตเหนือพรหมลิขิต
แต่หาบูชาพระเหนือพรหมของหลวงปุ่ดู่
            ซึ่งหายาก และราคาบูชาหลายพัน หลายหมื่นเหลือเกิน ผมขอแนะนำ
            เหรียญดวงกายสิทธิ์(พระเหนือพรหม) ซึ่งหลวงตาม้าเป็นผู้จัดสร้าง
            ราคาบูชาเพียง 300 บาทเท่านั้น ติดต่อได้ทางเว็บไซต์ข้างต้นที่ผมได้
            กล่าวมาแล้ว
                  ท้ายนี้ผมเพียงอยากจะบอกว่า เมื่อผมบูชาพระเครื่องหลวงตาม้า เป็นรูป
            "หลวงปุ่ดู่ รุ่นมีข้าไว้ไม่จน" ผมมีโชคลาภ และเงินทอง ไม่ขาดมือเลยครับ    

No comments:

Post a Comment